Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Chuyên gia mách nhỏ » 9 lợi thế của phụ nữ ngực nhỏ

9 lợi thế của phụ nữ ngực nhỏ

Trong thực tế, tất cả phụ nữ được tạo hoá cho vóc dáng cơ thể và hình dáng núi đôi khác nhau. Lẽ dĩ nhiên chúng ta nên yêu những gì tạo hoá ban tặng đó, và chăm sóc để giữ được hình dáng đẹp và mạnh khoẻ. Khi chúng ta đã biết chấp nhận bản thân mình với những gì đã có, thì chúng ta sẽ có được sự tự tin cần thiết. Để có được sự tự tin này cũng không quá khó. Bạn hãy để ý những lợi ích này khi bạn có kích cỡ núi đôi khiêm tốn.
1. Nếu bạn có kích cỡ núi đôi vừa phải hoặc nhỏ bé, bạn sẽ tránh được những ánh nhìn khiếm nhã của nam giới khi đi trên đường hoặc khi gặp mặt. Một khi họ để ý đến vùng đó, chắc chắn một người phụ nữ đoan chính sẽ cảm thấy khó chịu. Khi nói chuyện với đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác nam giới, họ sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn chứ không phải là phần cơ thể khác.

2. Với núi đôi mini, bạn có thể tự do thoải mái chơi thể thao hoặc thực hiện các hoạt động thể chất khác mà không lo núi đôi rung chuyển thái quá và gây cảm giác không dễ chịu ở phần cơ thể phía trên. Phụ nữ có núi đôi lớn cũng khó tìm được áo ngực phù hợp hơn và sẽ phải chịu cảm giác khó chịu thường xuyên hơn. Sự rung chuyển của núi đôi cũng mời gọi sự chú ý của phái mày râu.

3. Nếu đồng nghiệp bạn có ngực đầy đặn bắt đầu than phiền vì ngực chảy xệ sau khi sinh đẻ hoặc theo thời gian và tuổi tác, bạn thì sẽ không như thế. Phụ nữ có núi đôi mini sẽ không phải lo lắng về sự chảy xệ đáng buồn đó, thậm chí sau khi có con và tuổi đã cao.

4. Không cảm thấy khó chịu khi chen lấn hay va chạm với người khác ở chỗ công cộng, đông người như trên xe buýt, tàu hoả… Rủi ro va chạm với nam giới ở phần cơ thể này cũng được tối thiểu hoá.

5. Không bị đau lưng vì giữ phần cơ thể ở ngực quá nặng. Phụ nữ có bộ ngực nặng thường hay bị dây ngực phần nịt sau lưng hoặc trên vai làm đau và để lại vết lằn sâu.

6. Bạn có thể nằm úp để ngủ hay khi nghỉ ngơi mà không cảm thấy sự khó chịu ở phần trên cơ thể. Khi bạn quay trở lại nằm ngửa, phần núi đôi sẽ “ngoan ngoãn” nằm ở vị trí hợp lý thay vì “rơi” sang bên trái hay bên phải.

7. Không có siêu mẫu nào có bộ ngực lớn, vì trang phục thiết kế luôn dành cho phụ nữ có cơ thể trung bình, vừa phải. Bạn sẽ không khó khăn gì khi tìm bộ phận trang phục phía trên phù hợp chỉ vì kích cỡ núi đôi không thể kiểm soát.

8. Lúc ở nhà, bạn có thể bỏ áo ngực. Bạn sẽ giảm được cảm giác đau hay khó chịu khi dây áo ngực bám vào cơ thể bạn suốt thời gian ở văn phòng bởi một trong những chức năng của áo ngực là “đỡ” cho phần ngực ở trạng thái không “rơi xuống” nên ít nhiều gây khó chịu, nóng bức, bí hơi cho núi đôi. Thậm chí bạn cũng không cần áo ngực có dây đeo phía trên khi bạn có bộ ngực mini.

9. Không phải tất cả nam giới đều thích phụ nữ có núi đôi lớn. Phần lớn họ thích đôi gò bồng đảo có kích thước vừa phải, thế nhưng nếu bộ phận cơ thể này của bạn có kích cỡ khiêm tốn thì cũng không cần quá lo lắng. Kích thước núi đôi không quy định được sự hấp dẫn của giới tính và nam giới biết rất rõ điều đó.

Còn bạn, ý kiến của bạn thế nào? Bạn đã đủ tự tin với bộ ngực của mình? Kinh nghiệm của bạn về chuyện này ra sao?


 

Gửi thảo luận