Trang chủ » Thực phẩm chức năng » Thông tin về thực phẩm chức năng » DelStress: Giải pháp toàn diện “đánh bay” Stress

DelStress: Giải pháp toàn diện “đánh bay” Stress


Stress có thể đến từ một lời khiển trách của sếp dù bạn biết rõ sếp vô lý nhưng vẫn không thể “phản biện”, một trận cãi nhau “không đầu không cuối” với người yêu hay những khi bạn thấy mọi nỗ lực, cố gắng của bản thân đều bị phủ nhận hoặc không giống với những gì bạn muốn…


Bạn bỗng chốc rơi vào “nỗi buồn không thể gọi tên hay lý giải”. Bạn nổi cáu với mọi người và thêm thất vọng với bản thân. Tình yêu, đam mê công việc không còn là động lực để bạn tiến lên mà mau chóng biến thành gánh nặng khiến bạn thấy bức bối, ngột ngạt.

Bạn lánh xa những nơi ồn ào, tránh những lời thăm hỏi chỉ để “tĩnh tâm”. Bạn kiếm tìm động lực, sự giải thoát trong men rượu bia và hơi thuốc lá… Những liều thuốc ngủ, những viên thuốc an thần cũng không giúp bạn thoát khỏi muộn phiền, ưu tư.

Bạn muốn được ngủ thật ngon, muốn ăn thật đã. Bạn muốn mỗi sớm mai thức dậy không cảm thấy: “Hôm nay là một ngày buồn”. Hiểu được những mong muốn ấy, DelStress đã ra đời để giúp bạn xóa đi cơn ác mộng Stress.



Với nhiều thành phần có nguồn gốc thảo dược, DelStress đang là sản phẩm được sử dụng để hỗ trợ điều trị hội chứng Stress một cách hiệu quả và toàn diện (http://duocbaotam.vn/Product/det/4/5/Delstress.html).

Không giống với những loại thuốc uống giúp giảm đau, gây ngủ hay những thực phẩm có tác dụng hoạt huyết, an thần đơn thuần, DelStress là sản phẩm được dùng chỉ định cho Stress cụ thể và chính thức. Sử dụng cơ chế đa tác động (http://duocbaotam.vn/Product/det/4/5/Delstress.html), người dùng DelStress sẽ thấy được hiệu quả ngay sau một vài ngày sử dụng. Cảm giác có được giấc ngủ sâu và sáng dậy không còn thấy mệt mỏi chính là những lời bình luận, đánh giá tích cực từ phía người sử dụng.

Thành phần chính của DelStress bao gồm 5 loại cao có nguồn gốc thảo dược:

–          Cao Hoàng kỳ: Có vị ngọt, tính hơi ấm, có tác dụng giải độc, bổ khí. Dùng khi cơ thể suy nhược, kiện tỳ ích khí. Tẩm mật sao dùng bổ khí thăng dương, làm hưng phấn, tăng lực.

–          Cao Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, giảm đau. Dùng khi chóng mặt, tim đập nhanh, điều hòa kinh nguyệt… Chữa các chứng đau đầu, đau lưng do thiếu máu.

–          Cao Bạch truật: Vị đắng ngọt, tính ấm, không độc. Có tác dụng kiện tỳ, ích khí, táo thấp. Chữa các bệnh tỳ vị khí hư, không muốn ăn uống, hơi thở ngắn, hay mệt, chóng mặt.

–          Cao Nữ lang: Vị ngọt, cay, tính ấm; có tác dụng kích thích mạnh, lợi trung tiện, sát trùng. Sử dụng Nữ lang có tác dụng dưỡng tâm an thần, hoạt huyết thông kinh.

–          Cao Ginkgo Biloba: Được chiết xuất từ lá cây bạch quả (Ginkgo Biloba). Có tác dụng làm tăng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu oxy, chống oxy hóa gốc tự do, ổn định màng nên được coi như một chất bảo vệ thần kinh.
Và các loại vitamin như B1, B6 có tác dụng cải thiện tinh thần, giúp trí não bớt mệt mỏi, hỗ trợ hệ thần kinh và thanh lọc chất độc trong cơ thể; các chất cần thiết cho quá trình chống oxy hóa và tái tạo hệ thần kinh như Magie hay tốt cho hệ xương, hệ truyền dẫn thần kinh như Canxi.

Đặc biệt, DelStress còn được bổ sung 5- HTP (5- Hydroxytryptophan) có tác dụng điều trị một loạt các triệu chứng như: Trầm cảm, đau cơ xơ, mất ngủ (http://duocbaotam.vn/Product/det/4/5/Delstress.html) mãn tính. 5- HTP đã được chứng minh có lợi trong việc điều trị chống mất ngủ, đặc biệt trong việc cải thiện giấc ngủ và đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

DelStress được chỉ định cho những người đi làm, học sinh-sinh viên chịu nhiều áp lực trong công việc, học tập; người bị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, khó ngủ với tác dụng phòng, chống hội chứng Stress: Căng thẳng thần kinh, lo âu, cảm giác bất an, mất tập trung, trí nhớ giảm sút(http://duocbaotam.vn/Product/det/4/5/Delstress.html), phản ứng tư duy chậm chạp, thiếu quyết đoán, mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ… Đồng thời, sản phẩm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi.


Đặc biệt với thành phần từ thảo dược, DelStress không gây tác dụng phụ, cũng như giúp người dùng yên tâm không lo hội chứng có tên “Lạm dụng thuốc”. Tối thiểu sau 2 tuần sử dụng đều đặn (liều dùng từ 2-4 viên/ngày), người bị Stress có thể ngưng thuốc nếu cảm thấy tinh thần và thể chất trở lại ổn định. 

Gửi thảo luận