Trang chủ » Thực phẩm chức năng » Thông tin về thực phẩm chức năng » Thực phẩm bổ sung tối cần thiết cho người bệnh tiểu đường

Thực phẩm bổ sung tối cần thiết cho người bệnh tiểu đường

Mặc dù thuốc hạ đường huyết hiện nay đã tốt hơn xưa rất nhiều, người bệnh tiểu đường vẫn phải kiêng cữ đủ điều vì sợ chất đường trong máu bội tăng đột ngột. Hơn thế nữa, tình trạng đường huyết tăng cao nếu kéo dài là cửa ngõ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng xuất phát từ hiện tượng xơ vữa rồi thuyên tắt mạch máu ờ mắt, não, thận, tim…Hoàn cảnh của người bệnh tiểu đường sở dĩ lắm phần éo le là vì bệnh nhân không chỉ kiên chất đường, chất sinh năng cấp thời, mà đồng thời phải cữ chất mỡ, chất dự trữ năng lượng. Hậu quả là người bệnh tiểu đường khó đủ năng lượng cho sinh hoạt đời thường cũng như để phòng bệnh. Không lạ gì nếu đa số người bệnh tiều đường buồn ngủ suốt ngày, mệt mõi tứ chi, đau nhức khắp người, đãng trí hay lo sợ vô cớ đến độ trầm uất…

 

Trên thực tế, không quá khó để phòng tránh nhiều biến chứng nghiêm trọng trong bệnh tiểu đường như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, mù mắt đoạn chỉ, suy thận, cao huyết áp…nếu một mặt ngăn chặn được tình trạng rối loạn biến dưỡng chất béo dẫn đến xơ vữa mạch máu và mặt khác cung ứng cho cơ thể hoạt chất cơ bản để vừa tăng cường sức đề kháng vừa trì hoãn tiến trình lão hóa. Vấn đề là nếu dựa vào thực phẩm gốc động vật nhằm cung cấp chất đạm cần thiết để tổng hợp kháng thể và nội tiết tố cho cơ thể bị đe dọa đủ kiểu của người bệnh tiểu đường thì khó tránh tăng chất mỡ trong máu! Ngược lại, nếu chỉ dựa vào rau cải để cung cấp chất kháng oxy hóa thì cơ thể người bệnh tuy không thiếu sinh tố và khoáng tố nhưng lại khó tránh tình trạng suy dinh dưỡng!

Tảo Deep Sea 1500 viên nén

Đáp án của toàn bộ vấn đề là làm sao cung cấp cho cơ thể người tiểu đường

– Càng ít chất ngọt (glucid) càng tốt

– Càng nhiều chất đạm (protid) loại cần thiết để kháng viêm, bảo vệ di thể tế bào, tổng hợp kháng thể và nội tiết tố, càng hay

– Sinh và khoáng tố đủ để bổ xung nguồn dự trữ

– Đầy đủ chất béo (lipid) để bảo vệ tế bào và cấu trúc của dây thần kinh nhưng với loại không gây hại cho cơ thể

Tảo Japan Algae No1 600 viên nén

Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi nếu biết cách kết hợp tảo Spirulina trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày của người bệnh tiểu đường, như nhân tố có mặt thường xuyên trong phác đồ điều trị. Nhưng nếu dùng tảo Spirulina cho người bệnh tiểu đường chỉ vì lý do dinh dưỡng thì thật đáng tiếc. Nhờ nhiều công trình nghiên cứu trong thời gian gần đây, hiện không còn ai nghi ngờ về mối liên hệ giữa bệnh tiểu đường và hai căn bệnh đang chia nhau đứng đầu trên bảng tử vong: bệnh tim mạch và ung thư,   xuất phát từ tình trạng thiếu dinh dưỡng khí nội bào trong bệnh tiểu đường.

Đó chính là lý do tại sao nên áp dụng tảo Spirulina cho người bệnh tiểu đường. Bên cạnh các sinh tố có công năng phòng ngừa ung thu như tiền sinh tố A, sinh tố E, tảo Spirulina nhờ hàm lượng tương đối cao của nhiều hoạt chất kháng oxy hóa là phương tiện đơn giản và rẻ tiền để bảo vệ người bệnh tiểu đường trước nguy cơ mù mắt hay đoạn chi, theo kết quả nghiên cứu ở Hoa Kỳ, nơi số bệnh nhân tiểu đường phải cưa chân đã từ nhiều chục năm là gánh nặng của ngành y tế.

Tảo Spi-1 Bột Ép

Thầy thuốc đông y với thói quen sử dụng ngôn ngữ tượng hình đã đặt tên cho tiểu đường là ”tiêu khát” vì bệnh nhân uống nhiều, uống hoài nhưng vẫn khát và cơ thể càng lúc càng hao mòn đến độ bệnh trở thành bất trị do bệnh nhân quá suy nhược thậm chí đến độ không còn sức để uống thuốc! Thầy thuốc Tây Y cũng đã rõ từ lâu là chỉ vì thiếu dưỡng do chế độ ăn kiêng nên người bệnh tiểu đường dễ là miếng mồi ngon của bệnh bội nhiễm và thoái hóa ác tính. Làm sao để người bệnh tiểu đường đừng thiếu chất đạm, nhưng cũng đừng thừa đường, dư mỡ, chính là nguyên tắc cơ bản để ngăn chặn nhiều biến chứng nhiêu khê của căn bệnh này.

Đó là lý do tại sao nên dùng tảo Spirulina cho người bệnh tiểu đường càng sớm càng tốt, càng thường càng hay.

Tảo Spi-1 viên ép

Thông tin sản phẩm tảo Spirulina Japan Algae dành cho bạn:

Sản phẩm tảo Spirulina  Japan Algae Nhật Bản do Công ty Châu Đại Dương (OCEANIA) phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các sản phẩm tảo Spirulina được nuôi trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản và được người tiêu dùng ở nhiều nước tin dùng và ưa chuộng như một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho việc bảo vệ sức khỏe và giữ gìn vẻ đẹp. Hiện nay các sản phẩm tảo Spirulina của công ty Japan Algae được người dân Nhật Bản sử dụng như một bí quyết để nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm phóng xạ nhất là tại các vùng bị ảnh hưởng sau thiên động đất vừa qua. Các sản phẩm của công ty Japan Algae đã được các cơ quan chức năng Nhật Bản kiểm nghiệm và có đầy đủ các chứng nhận về an toàn thực phẩm và an toàn phóng xạ tại The Tokyo Chamber of Commerce & Industry và Japan Food Research Laboratories.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc như Mỹ Châu, Medicare, Eco, Long Châu, Maximark, CitiMart …vv.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và mua hàng hoặc làm đại lý xin liên hệ với  chúng tôi: (08)22439518 / 0906317677 ; (04)62924666 / 0912380870;  (www.Spi-1.com). 

Công ty có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ giao hàng miễn phí trong phạm vi TP HCM và Hà Nội.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện 1 số hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng… Quý khách nên lưu ý xem kỹ sản phẩm có tem chống hàng giả trên bao bì khi mua hàng để được an tâm khi dùng.

Gửi thảo luận