Trang chủ » Thực phẩm chức năng » Thông tin về thực phẩm chức năng » Thực phẩm chức năng – Forever Active Probiotic

Thực phẩm chức năng – Forever Active Probiotic

Ngoài một số loại vi khuẩn có hại, đa phần còn lại là những dạng vi khuẩn có lợi. Những “vi khuẩn có lợi” này được gọi là “probiotic”, theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là “dành cho cuộc sống”. Công ty Forever Living Products nhận thấy vai trò quan trọng mà các vi khuẩn có lợi mang lại cho sức khỏe con người đã sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng Forever Active Probiotic hỗ trợ thúc đẩy cho hệ thống tiêu hóa được khỏe mạnh.

Thực phẩm chức năng Forever Active Probiotic là một dạng viên nhỏ dễ uống, giúp cải thiện hệ thống tiêu hoá, hấp thụ tốt thức ăn nhằm nâng cao sức khoẻ. Đầu tiên thực phẩm chức năng Forever Active Probiotic phát huy tác dụng tại ruột kết nhằm hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp hấp thu chất dinh dưỡng và đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bình thường của cơ thể con người bằng cách giúp duy trì một cơ thể được cân bằng và khỏe mạnh.
 

Thông tin chi tiết

Hướng dẫn sử dụng
Ngày uống 1 viên lúc bụng đói hoặc 2 tiếng sau khi ăn  

Bảo quản

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, xa tầm với trẻ. 

Trọng lượng : 30 viên

Thành phần
Các vi khuẩn có lợi (B. Lactis, B. Longum, L. Acidophilus, L. Rhamnosus, L. bulgarcus, L. Planuarum), dầu cọ, gelatin, glycerin, lecithin đậu nành, pectin, màu caramel.

 

Gửi thảo luận