Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Khoẻ - Đẹp » Dầu gió xanh : Câu chuyện tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Dầu gió xanh : Câu chuyện tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Tiếp nối cho sự thành công đó, công ty Borden đã có kế hoạch đầu tư nhà máy sản xuất Dầu Xanh tại Việt Nam trong năm 1970 nhưng kế hoạch đã bị ngưng lại do chiến tranh. Tuy nhiên, sau chiến tranh, cộng đồng người Việt hải ngoại đã được hình thành tại Bắc Mỹ, Châu Âu và châu Úc đã tạo ra nhu cầu và thị trường mới cho thương hiệu Dầu Gió Xanh Con Ó. Doanh số bán hàng sau đó đã tăng trưởng nhanh chóng ở những quốc gia có người Việt di cư, minh chứng cho nhu cầu của sản phẩm vẫn được duy trì. Với thị trường rộng lớn như thế, nhãn hiệu Dầu Gió Xanh Con Ó đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua.

Theo lời ông Christopher Yeo, Giám đốc điều hành của Borden, "Hiện nay, với chứng nhận GMP mới, nhà máy tại Singapore hàng năm sản xuất 8 triệu chai Dầu Gió Xanh Con Ó và xuất khẩu đến hơn 20 nước trên thế giới, chiếm đến 90% sản lượng hàng năm. Ngoài khu vực châu Á, các thị trường khác được thành lập trên thế giới bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Australia, New Zealand, Nam Phi, Hà Lan, Pháp, Anh, Tây Ấn và Trung Đông. Trong đó, Việt Nam là một thị trường chính chiếm gần 25% doanh thu."

Câu chuyện thành công của dầu gió xanh con ó cũng là câu chuyện thành công của một trong những nhà sản xuất và cung cấp tinh dầu sản xuất dầu gió hàng đầu của Việt Nam cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như các thương hiệu dầu gió, dầu nóng lớn trong nước.

 

Điều làm nên sự thành công của Dầu gió xanh VIM 2 chỉ có người tiêu dùng sàn phẩm dầu gió lâu năm có thể cảm nhận trực tiếp được khi dùng là:

– Hương thơm quen thuộc.

– Độ nóng vừa phải (Đặc biệt giữ ấm lâu, không bị nóng dữ dội lúc đầu nhưng sau đó lại có cảm giác lạnh).

– Thời gian giữ mùi lâu.

– Cảm giác một điều gì đó quen thuộc sau khi sử dụng lần đầu tiên.

– Đặc biệt là giá lại thấp hơn rất nhiều so với dầu gió xanh ngoại nhập.

Trên đây là những điều đã được khẳng định cho sản phẩm Dầu gió xanh VIM 2 viết tiếp trang sử thành công tại thị trường Việt Nam với sản phẩm thuần Việt, chất lượng quốc tế, giúp người tiêu dùng tìm lại được sự quen thuộc của sản phẩm dầu gió trước đây với giá cả phải chăng

Gửi thảo luận