Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Khoẻ - Đẹp » 5 lưu ý vàng để có vẻ đẹp hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

5 lưu ý vàng để có vẻ đẹp hoàn hảo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

1. Lưu ý khi xử lý nếp nhăn

Trước tiên là phương pháp căng da mặt. Bạn có thể chọn phương pháp căng toàn bộ hoặc một phần gương mặt. Hiện nay, ngoài căng da mặt, để gương mặt đẹp thật tự nhiên, cần bổ sung thêm việc “làm đầy”, giúp phân bố lại cho cân bằng ba thành phần cơ bản: mỡ, cơ và da trên mặt. Ngoài những chất làm đầy nhân tạo, bạn cũng có thể dùng mỡ tự thân để lấp đầy những vết hằn thời gian trên da bạn. Một số nơi dư mỡ như nọng cằm, bọng mắt… sẽ được hút bớt mỡ để cân đối lại gương mặt, phần da thừa sau khi hút cũng được xử lý cho phù hợp. Bên cạnh đó, phương pháp chích botox cần được thực hiện chọn lọc, với liều lượng được cân nhắc kỹ, để loại bỏ những vết nhăn trên trán, giữa hai lông mày, vùng thái dương và đuôi mắt mà vẫn giữ được điệu bộ sắc thái gương mặt. 

2. Chọn lựa khi chỉnh sửa mắt

Điều quan trọng là bác sĩ phải nghiên cứu những tấm ảnh chụp người làm đẹp trước đó mười, hai mươi năm, thậm chí ba, bốn mươi năm để đánh giá sự thay đổi của mắt cùng với thời gian, để cân nhắc quy trình tiến hành phẫu thuật cho phù hợp. Mục đích cuối cùng là đẹp phải tự nhiên và phù hợp với bạn nhất.
 

3. Để có vòng 1 như ý

Phẫu thuật nâng ngực phải tôn trọng những đường nét trên cơ thể của chính bạn. Đa số các loại túi độn có hình dạng bình thường của ngực (không phải hình tròn) sẽ cho ngực hình dáng tự nhiên hơn. Ngoài việc chọn kích cỡ, hình dáng túi độn ngực, lựa chọn đường đưa túi độn vào cơ thể, vị trí của vết sẹo (dưới nách hay dưới nếp gấp ngực) cũng phải phù hợp với từng người tùy theo dáng người và loại túi độn. 

4. Những điều cần chuẩn bị

Bạn cần được thăm khám, tư vấn kỹ về sức khỏe, hình thể, và quan trọng là những mong muốn cũng như quan niệm về vẻ đẹp của chính mình. Cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày, việc làm của bạn cũng không kém quan trọng. Chẳng hạn nếu bạn tập thể thao thường xuyên, vận động nhiều, bạn cần cân nhắc kích cỡ và hình dáng ngực phù hợp với việc đó. 

5. Thời điểm

Chỉ tiến hành phẫu thuật khi bạn hoàn toàn tin tưởng vào biện pháp làm đẹp đó, cũng như cảm thấy an tâm với người trực tiếp làm phẫu thuật cho bạn.

 

Gửi thảo luận