Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Sức khoẻ - Giới tính » Phấn khích hơn với 4 tư thế "yêu" đứng nóng bỏng

Phấn khích hơn với 4 tư thế "yêu" đứng nóng bỏng

1. Doggy ở thế đứng

Mặc dù "yêu" qua "cửa sau" là một tư thế rất lý tưởng để giúp nửa kia của bạn đạt cực khoái nhưng không phải tất cả phụ nữ đều cảm thấy thoải mái khi ở tư thế doggy.

Tuy nhiên, tư thế doggy có thể thực hiện ở thế đứng, đặc biệt hiệu quả ở những vị trí không mấy thuận lợi cho chuyện "yêu" như nhà tắm công cộng hoặc ngay khi trở về nhà sau khi vừa ra ngoài.

Để thực hiện tư thế doggy ở thế đứng, bạn thâm nhập nàng từ phía sau trong khi cô ấy hơi gập người xuống một chút.

Lợi thế nhất của tư thế này là bạn vừa có thể thâm nhập, vừa có thể mơn trớn âm vật của nàng và dùng tay kích thích các khu vực khác trên cơ thể đối tác.

2. Sáng tạo với chiếc ghế đẩu

Quá trình thâm nhập sâu không đòi hỏi cả 2 người đều phải đứng. Nếu muốn "cuộc yêu" thú vị hơn, bạn có thể sử dụng kỹ thuật này: Bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế đẩu dùng trong quán bar (loại ghế này không hề đắt và rất dễ mua nếu bạn không có sẵn trong nhà).

Sau đó, bạn gợi ý nàng ngả người trên chiếc ghế trong khi bạn đứng quay mặt về phía nàng. Lúc này, bạn nên duy trì tiếp "khúc dạo đầu" để khiến "cuộc yêu" ấn tượng hơn với những nụ hôn sâu và các động tác mơn trớn kích thích cơ thể.

Khi cả 2 ổn định vị trí, bạn nhẹ nhàng thâm nhập vào "cô bé". Đây là tư thế không chỉ mang lại cảm giác thâm nhập dễ chịu cho cả 2 phía mà còn cho phép bạn dễ dàng tiếp tục kéo dài "màn dạo đầu" so với những tư thế khác bởi bạn quay mặt về phía nàng nên cả 2 sẽ cảm thấy gần gũi hơn.

3. Cúi gập người, tay cố chạm ngón chân

Một số cặp đôi sẽ rất ngạc nhiên với những biến tấu mà họ có thể sáng tạo khi "yêu" ở thế đứng. Điều tuyệt vời của những tư thế này không chỉ ở khả năng tăng cường cường độ cực khoái mà còn ở sự phá cách và liều lĩnh mà nó mang lại.

Ở biến tấu này, bạn sẽ thâm nhập từ phía sau trong khi đối tác của bạn cúi gập người xuống, bàn tay cố chạm tới ngón chân của mình, trong khi 2 chân vẫn dang rộng và giữ thẳng.

Tư thế cúi gập người như vậy tạo cho bạn vị trí lý tưởng để thâm nhập và kích thích điểm G. Điều thú vị khác là tư thế này rất dễ thực hiện cho những "cuộc yêu" chớp nhoáng ở bất cứ địa điểm nào.

4. "Cảnh sát" khám người

Đây là một ý tưởng thú vị khác cho tư thế "yêu" đứng, nhất là khi nửa kia của bạn có mộng tưởng tình dục rằng mình đang "ân ái"với một nhân viên cảnh sát.

Ở tư thế này, bạn gợi ý nàng quay mặt vào tường, chân dang rộng như khi đang bị cảnh sát khám người, còn bạn thâm nhập từ phía sau.

Trong lúc đang say sưa "lâm trận", bạn có thể chia sẻ thêm mộng tưởng tình dục với nàng bằng cách coi mình là cảnh sát và tiến hành một số "hình phạt" với tù nhân của mình. Cảm giác phiêu lưu sẽ khiến "cuộc yêu" của bạn thú vị hơn rất nhiều.

Gửi thảo luận