Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Sức khoẻ - Giới tính » Giải pháp nào cho bản lĩnh quý ông?

Giải pháp nào cho bản lĩnh quý ông?

Hạnh phúc gia đình bên bờ tan vỡ!
 
Không ai có thể phủ nhận rằng, sự hòa hợp chăn gối là một món quà, một báu vật quý giá trong niềm hạnh phúc của những đôi vợ chồng. Những cảm xúc thăng hoa từ sự hòa hợp
chăn gối vừa là biểu hiện lại vừa là chất xúc tác cho niềm hạnh phúc ấy. Tuy nhiên, với những bệnh nhân RLCD, đời sống chăn gối không giúp cho hạnh phúc gia đình thăng hoa mà lại trở thành kẻ phá bĩnh cho hạnh phúc ấy và để lại nỗi phiền muộn cho các cặp vợ chồng.
 
Rất nhiều chị em phụ nữ đã vào các diễn đàn hoặc gọi vào đường dây tư vấn của chúng tôi than phiền về tình trạng bất lực của chồng. Có nhiều chị không hiểu được vấn đề của chồng, lại sinh ra nghi hoặc chồng, rằng đã “no đủ” bên ngoài nên về nhà mới thờ ơ, thiếu nồng nhiệt.
 
Và vấn đề này không chỉ gặp ở những cặp vợ chồng đã kỷ niệm đám cưới đồng, đám cưới bạc… mà ngay cả những cặp vợ chồng trẻ cũng gặp cảnh “chưa qua quan ải đã chào”.
 
Cần một sự sẻ chia!


Các đấng mày râu khi gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, đa phần các đều mang tâm lý mặc cảm, tự ti vì mình đã không làm tròn bổn phận và nỗi niềm khó nói cứ thế giấu kín trong lòng. Lâu dần giữa hai người sẽ hình thành một khoảng cách vô hình và rất dễ dẫn đến tình trạng ly hôn, thậm chí nhiều người vợ không chịu nổi đã tìm đến niềm vui bên ngoài.
 
Vì vậy, những trường hợp chồng lâm vào tình trạng trên, người vợ nên chia sẻ thẳng thắn và cởi mở với chồng để tìm ra giải pháp tháo gỡ những vướng mắc trong cuộc sống chăn gối. Nếu xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý, người chồng cũng nên tìm đến những trung tâm nam học để có được những tư vấn hữu ích về liệu pháp tình dục và các thực phẩm chức năng hỗ trợ, giúp họ mau chóng thoát khỏi mặc cảm về căn bệnh khó nói này.
 

Gửi thảo luận