Trang chủ » Giải trí - Thư giãn » Siu Black trong vòng vây nợ nần?

Siu Black trong vòng vây nợ nần?

Không còn là tin đồn, ít nhất có một chủ nợ gửi đơn kiện cáo đến cơ quan chức năng. Thậm chí, quán cà phê do Siu Black mở ở Q.Tân Bình cũng không còn. Đầu tháng 6/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM có văn bản kết luận một vụ đòi nợ liên quan đến ca sĩ Siu Black chỉ là giao dịch dân sự, không có yếu tố hình sự. Trước đó, bà X. (ngụ Q.10) gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo Siu Black có hành vi chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền. Để có kết luận này, một nguồn tin cho biết cơ quan công an cũng đã mời hai bên lên làm việc nhiều lần.

Phóng viên đã gặp trực tiếp bà X. để tìm hiểu sự việc. Bà cho biết thông qua một người quen, Siu Black đánh tiếng vay tiền của bà. “Lúc đó, cổ nói đang vay mượn tiền của xã hội đen để đầu tư, kinh doanh nhưng lãi suất cao quá, kham không nổi nên muốn mượn tiền của tôi trả cho những món nợ kia. Tuy nhiên, số tiền mượn xã hội đen chính xác là bao nhiêu thì tôi không biết”, bà X. kể.

Theo bà X., Siu Black từng nhiều lần vay của bà, tổng cộng 200 triệu đồng (lãi suất 5%/tháng), 10.000 USD và 20.000 CAD (đô la Canada, lãi suất 3%/tháng) từ nhiều năm trước. Đến năm ngoái, đột ngột bà không liên lạc được với Siu Black bằng điện thoại, quán cà phê do ca sĩ này mở cũng không còn, đến địa chỉ tạm trú cũng không còn ở đó nữa. Sau khi công an mời lên làm việc, Siu Black mới xuất hiện và cam kết sẽ trả nợ nhưng hồi tết năm ngoái cũng chỉ trả được 10 triệu đồng. Bà X. nói thêm: “Thấy Siu Black hát hò, đóng phim, làm giám khảo nhiều show dữ lắm nhưng không biết tiền bạc đi đâu? Tôi đã cho Siu Black rất nhiều thời gian và tạo điều kiện để trả nợ. Nhưng nếu Siu Black không trả nợ thì buộc lòng tôi phải đưa vụ việc ra tòa”.

Hôm qua, phóng viên đã cố gắng tìm cách liên lạc với ca sĩ Siu Black để tìm hiểu thêm nhưng mọi cố gắng đều không có kết quả. Số điện thoại cũ đã được một người lạ mua lại sử dụng, số điện mới thì khóa. Liên lạc với bạn bè, những người thân thiết không ai biết ca sĩ Siu Black ở đâu.

Gửi thảo luận