Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Sức khoẻ - Giới tính » Hài hước về ?khẩu giao?

Hài hước về ?khẩu giao?

Đang là mốt?

Nhiều nhất là nhóm đồng tính, bởi họ không thể “đấu súng” với nhau nên “bang giao” bằng miệng hoặc thông qua “cửa sau”. Một số cặp vợ chồng xem phim sex rồi tiến hành “khẩu giao” coi đó là một cách ngừa thai lại đạt được nhiều khoái cảm.

Cách đây chừng 20 năm, chúng ta thấy báo chí lên tiếng cảnh báo những tiệm “Hớt tóc thanh nữ” trá hình. Đàn ông tới để mấy em gái trẻ “thổi kèn” chứ không hớt cọng tóc nào. Mấy ông không thích “để lại hậu sinh” cũng yêu cầu “khẩu giao”. Dường như những người lắm tiền coi đó là cái mốt của sự hưởng thụ.

Tưởng “yên” nhưng không ổn

Những tưởng “bang giao” bằng miệng sẽ an toàn bởi theo lối nghĩ chung thì miệng là khu vực sạch sẽ. Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy. Chúng ta thỉnh thoảng bị viêm họng, sưng a-miđan, sưng nướu răng, đánh răng bị chảy máu, nổi mụn ở môi… chứng tỏ vi khuẩn, virus vẫn hoành hành và nơi đây không phải khu vực vô trùng tuyệt đối.

Một số nhà vi trùng học còn chỉ ra rằng: miệng có sơ sơ chừng 5 triệu vi khuẩn, virus chưa kể những loại “đột xuất” nhảy vô mà Tịt Tuốt tui xin kể dưới đây.

Chúng ta nghe phụ nữ dễ bị nhiễm HPV khi có quan hệ tình dục. Chỉ cần đối tác “khẩu giao” thì một ít HPV đã đi vào miệng và gây ra ung thư vòm họng. Thông báo của tạp chí New England cho biết: người nào có từ 5 bạn tình đường miệng có nguy cơ ung thư vòm họng cao gấp 2 lần người bình thường. Công bố năm 2007 lại chỉ thêm rằng: phụ nữ có hơn 6 bạn tình đường miệng thì tỉ lệ ung thư vòm họng tăng gấp 9 lần.

HPV có cả một dòng họ với nhiều chi con cháu, chút chít… hàng trăm loại, trong đó hơn 40 loại gây ra những vết sùi mà chúng ta gọi là “mào gà” trên cơ quan sinh dục (nếu giao ban đúng đường) và hậu môn (nếu mượn cửa hậu). Riêng những loại như HPV 16,18,31,33,45 gây ung thư cổ tử cung, dương vật, vùng họng hay phổi. HPV loại 5,8 thường gây ung thư da dạng u nhú. Khẩu giao có thể gặp u nhú ở hai núm vú, mắt, miệng, họng. HPV có khả năng dính bám rất tốt, vì thế có anh đi massage chỉ sờ soạng chút đỉnh cũng được “nàng” tặng ít con virus mang về rồi tiếp tục sờ bà xã thì cũng lây luôn cho bà xã.

Điều này lý giải tại sao các bà cứ la oai oái rằng tui đâu có lang chạ mà tự nhiên bị nhiễm HPV.

Nỗi oan còn lớn hơn khi ông chồng lén đi chơi mang HPV về mà hệ miễn dịch của ông còn mạnh nên không mắc bệnh, trong khi bà lại lù lù có chứng tích của u nhú. Tịt Tuốt có nhận thư của một anh kể rằng: thấy vướng ở họng, đi khám, bác sĩ lấy một mảnh ra xét nghiệm thì bị u nhú lành tính, vậy có nên cắt không? Một cái cục chẹn ngang họng thì trước sau gì cũng phải nhờ bác sĩ dùng laser đốt mà hô biến nó đi. Nuôi nó, dù có chậm lớn rồi cũng sẽ chảy máu, cản trở vụ ăn uống, hít thở… và nếu còn “nhập cảng” thêm thì chả biết mấy loại HPV 16,18,31,33,45 có nhanh chóng lẻn vào mà gây ung thư?

Ngoài HPV, một loại siêu vi rất dễ thấy gây “lở mồm long mép” (herpes) hay còn gọi là mụn giộp cũng dễ dàng “nhảy” từ “vùng chiến sự” của người này qua miệng người kia và ngược lại. Ngoài ra phải kể đến viêm gan siêu vi A, ký sinh trùng đều dễ dàng lây lan theo “khẩu giao”.

Các nhà khoa học còn cảnh báo: nếu cô gái nhiễm HIV lại bị chảy máu chân răng hay sưng nướu răng mà “thổi sáo” cho chàng nào đó thì nguy cơ “thân ái tặng” những con siêu vi hình trái sầu riêng rất dễ xảy ra.

Dù nguy cơ có thai bằng 0 nhưng rủi ro về lây nhiễm vẫn còn, vì thế việc sử dụng bao cao su hay màng chắn miệng (dental dam) rất nên chuẩn bị. Với các cặp thực hiện chế độ một vợ một chồng thì có thể “vô tư” nếu đảm bảo không có nguồn lây. Còn với nhóm đồng tính rất cần bảo vệ bởi họ có nhiều bạn tình và quan hệ khá “thoáng”. Thật ra quan hệ đường nào cũng cần có hiểu biết kẻo rước bệnh vào người, khi phát hiện thì hối cũng không kịp.

Gửi thảo luận