Trang chủ » Tin tức » Y tế » Đã tìm được bé sơ sinh bị bắt cóc tại bệnh viện

Đã tìm được bé sơ sinh bị bắt cóc tại bệnh viện

Lúc 11h trưa 13/1, công an quận 7 cho biết đã tìm được người bắt cóc bé sơ sinh tại bệnh viện quận 7, con của anh chị Nguyễn Thị Minh Tâm và anh Trương Văn Hên. Hiện tại bệnh viện quận 7 đang tiến hành kiểm tra sức khỏe của cháu trai trên và thông tin chính thức về vụ việc sẽ được công bố vào đầu giờ chiều.

Theo đó, vào đầu giờ sáng cùng ngày, công an nhận được điện thoại xin đầu thú của đối tượng bắt cóc. Cuộc gọi này xuất phát từ khu vực cầu Bình Điền, huyện Bình Chánh nên tổ công tác lập tức lên đường. Khi tiếp cận đối tượng công an quận 7 đã di lý đối tượng cùng cháu bé về cơ quan điều tra.

Sau đó kẻ bắt cóc được xác định là Vũ Thị Bích Trâm (25 tuổi, quê Long An).
Thông tin trên cũng được sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm (mẹ cháu bé xác nhận). Theo chị Tâm thì sáng nay công an quận 7 thông báo với gia đình là đã tìm được cháu bé bị bắt cóc và hiện đang tiến hành các bước xét nghiệm để trả bé lại cho gia đình. Đến 13h20, công an quận 7 đã tiến hành các thủ tục để bàn giao em bé bị bắt cóc cho gia đình.
Trong buổi bàn giao, UBND quận 7 đã trao tặng cho lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 7, với số tiền 5 triệu đồng, Lãnh đạo Bệnh quận 7 trao tặng các chiến sĩ 10 triệu đồng.
 
Vợ chồng chị Tâm đã nhận lại được con
 
Vợ chồng chị Tâm đã nhận lại được con
Vợ chồng chị Tâm đã nhận lại được con
 
Trước đó sáng 9/1, một phụ nữ lạ mặt đã trà trộn vào khoa sản của Bệnh viện quận 7, bắt cóc cháu bé sơ sinh một ngày tuổi của sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm và thuê xe ôm để tẩu thoát.
 
Theo cơ quan công an, từ những lời khai của gia đình sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm cũng như những người tiếp xúc với nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện, qua đó công an đã nhờ một họa sĩ vẽ lại chân dung của đối tượng này.
 
Đối tượng Trâm tại cơ quan công an
Đối tượng Trâm tại cơ quan công an
 
Hình ảnh nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh tại Bệnh viện quận 7 được họa sĩ phác họa
Gia đình được nhận lại cháu bé

Đặc điểm nhận dạng của nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh được công an thông tin ban đầu khoảng 25 tuổi, cao 1,5m, dáng người to mập, da trắng, đeo kính như dạng kính cận màu trắng, nói giọng miền Tây…

Sau khi chỉnh sửa hoàn chỉnh, chân dung nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh ở bệnh viện quận 7 đã được công an quận này thông báo đến khắp các quận, huyện trên địa bàn TPHCM và các đơn vị của công an TPHCM để phối hợp rà soát, bắt giữ.
 

Gửi thảo luận