Trang chủ » Thực phẩm chức năng » TPCN cho Nam giới » Seavie Hải Sâm – mang sức khỏe và hạnh phúc đến

Seavie Hải Sâm – mang sức khỏe và hạnh phúc đến

THÀNH PHẦN
Bột Hải sâm…………………………………………………………………….200mg
Bột Hải mã………………………………………………………………………..50mg
Tinh chất nhân sâm………………………………………………………….10mg
Dâm dương hoắc, Tiên Mao, Hoàng kỳ(Cao khô)…………..50mg

1. CÔNG DỤNG:

Điều hòa thận khí, dưỡng huyết, sinh tinh tủy. Dùng cho các trường hợp tinh huyết hư tổn, các trường hợp tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, tinh trùng lạnh (lãnh tinh), chậm có con.
Tăng cường chất lượng và kéo dài khả năng sinh lý nam giới . Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch.

Hải Sâm và Hải Mã: Theo Đông Y, Hải Sâm có vị mặn, tính ấm, có công dụng bổ thận, ích tinh, dưỡng huyết nhuận táo, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như tinh huyết hao tổn, hư nhược, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu tiện nhiều lần, táo bón… Hải Sâm có tác dụng bổ ích, cường tráng, đặc biệt tốt với các trường hợp tinh huyết hư tổn. Trong Hải Sâm có chứa chủ yếu là Protein, Glucid và các nguyên tố vi lượng như canxi, photpho, sắt, kali. Chất testosteron, theo y học, giữ vai trò quyết định khiến đấng mày râu có thực sự “nam tính” hay không và “ nam tính” đến mức nào. Các nhà khoa học đã chứng minh lượng testosteron trong Hải Sâm khô lên đến 20.4 ng/g, cao gấp 400 lần so với lượng có trong thịt gà trống. Bên cạnh đó, do rất giàu về mặt dinh dưỡng và tác dụng không kém Nhân Sâm nên người ta coi thịt Hải Sâm là “ Nhân Sâm Biển”. Gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra trong Hải Sâm của Việt Nam có hoạt chất Holothurin B có nhiều tác dụng sinh học quý. Từ những nguồn dinh dưỡng quý báu của biển, Hải Sâm bổ sung các acid amin thiết yếu, các nguyên tố vi lượng giúp cơ thể chống lại mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện khả năng hấp thụ oxy, chống mỏi cơ tim. Hải Mã theo y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, có vị ngọt, mặn, mùi tanh (nếu không sao tẩm), tính ấm, không độc, có tác dụng làm ấm thận, tráng dương, kích thích sinh dục, gây hưng phấn, chủ trị chứng yếu sinh lý ở nam giới, liệt dương, chậm có con do suy dương khí.

Nhân Sâm và Hoàng Kỳ (Hai vị thuốc của bài Sâm Kỳ Đại Bổ): Theo đông y, Nhân sâm vị ngọt, hơi đắng, tính ôn. Nhân Sâm là vị thuốc “ Đại Bổ Nguyên Khí” có tác dụng sinh tâm, an thần, bổ tỳ, ích phế. Nhân Sâm chủ bổ ngũ tạng, trừ tà khí, khai tâm ích trí. Hoàng Kỳ bổ trung ích trí, có tác dụng làm thăng dương khí, cầm mồ hôi, vị thuốc không thể thiếu trong các bài thuốc bổ khí, thiên về bổ chân dương của ngũ tạng. Có tác giả cho rằng tác dụng bổ khí, cường tráng cơ thể của Hoàng Kỳ còn do thuốc có tác dụng như nội tiết tố tình dục và tác dụng hưng phấn hệ thần kinh trung ương.

Dâm Dương Hoắc và Tiên Mao: Hai vị thuốc đứng hàng quân thần của bài Hồi Xuân Bổ ích trong sách Vạn Bệnh Hồi Xuân, Dâm Dương Hoắc cứng gân cốt, cường tráng cơ thể, vượng tinh, tăng hưng phấn. Tiên Mao làm mạnh gân cốt, có tác dụng làm cho tinh thần sảng khoái, sáng mắt, chắc tủy, khai vị, động phòng mà không biết mệt. Sự kết hợp của bột Hải Sâm cùng các vị thuốc trên thực sự đem lại sức mạnh cho cơ thể, đặc biệt tốt và hiệu quả đối với khả năng sinh lý của nam giới.

2. LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG:

Uống 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần, Uống sau khi ăn.

Dùng thường xuyên dài ngày để có tác dụng lâu dài.

Gửi thảo luận