Trang chủ » Thực phẩm chức năng » TPCN cho trẻ em » Thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ

Thực phẩm chức năng giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ

Qua nhiều nghiên cứu cho thấy cá Trống tại vùng biển Hàn Quốc chứa hàm lượng canxi rất cao và dễ hấp thu. Ngoài ra trong cá trống còn chứa nhiều chất cần thiết cho cơ thể mà không phải thực phẩm nào cũng có.  Học viện Công nghiệp hợp tác với Trung tâm sinh học Xanh – Đại học Dongeui đã nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng  được chiết xuất hoàn toàn từ cá Trống.

Anchovy Calcium Kids không chỉ chứa hàng lượng canxi cao (20%) dễ hấp thu nhờ bổ xung Vitamin D3 mà Anchovy Calcium Kids còn chứa nhiều axit amin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ.

Yuhan m Anchovy Calcium Kids được chứng nhận là thực phẩm hoàn toàn từ cá Trống (Anchovy) không sử dụng các chất hóa học.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

– Trẻ biếng ăn

– Trẻ không hấp thu được thức ăn

– Trẻ ít ngủ, ngủ không sâu giấc

– Trẻ hay ốm vặt

NHỮNG THAY ĐỔI CỦA TRẺ SAU KHI DÙNG ANCHOVY CALCIUM KIDS

– Trẻ ăn ngon miệng và có cảm giác thèm ăn.

– Trẻ ngủ nhiều và ngủ sâu giấc

– Sức đề kháng của trẻ được tăng lên rõ rệt

– Trẻ cao lớn hơn

VITAMIN & CÁC AXIT AMIN:

Can-xi là chìa khóa cho một cơ thể khỏe mạnh với chiều cao lý tưởng và Anchovy Calcium Kids chính là lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn luôn thông minh và khỏe mạnh.

Anchovy Calcium Kids không chỉ chứa hàng lượng canxi cao, dễ hấp thu mà Anchovy Calcium Kids còn chứa nhiều axit amin và Vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ :

Canxi: là một trong những khoáng chất quan trọng của cơ thể, tham gia vào nhiều quá trình sinh học như dẫn truyền thần kinh, đông máu, cân bằng huyết áp và đảm bảo hoạt động của hệ tim mạch, quá trình co cơ… và đặc biệt là cấu tạo nên bộ xương và răng. Canxi trong xương và răng chiếm đến 99% lượng canxi trong cơ thể.

Vitamin D3 có vai trò rất quan trọng trong quá trình tạo xương. Vitamin D3 làm tăng hấp thu canxi và phospho ở ruột , tham ga vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng, điều hòa canxi trong máu.

Nếu thiếu Vitamin D3 ruột hấp thu canxi và phospho không đủ làm canxi trong máu thiếu do đó canxi từ xương bị huy động ra để ổn định nồng độ canxi máu gây hậu quả trẻ bị chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, chân vòng kiềng

DHA: Được xưng tụng là “não hoàng kim”.Trong não bộ của chúng ta DHA có thể chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ, nhưng trong võng mạc mắt thì chúng có thể chiếm tới 50 – 60%. Đây chính là thành phần tự nhiên hợp thành cùng với các acide béo trong não người, một hợp chất quan trọng trong sự phát triển và nâng cao trí tuệ. Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.

EPA: Còn gọi là thuốc “thanh lọc máu”. Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra rằng,tác dụng chủ yếu của EPA là giúp tạo ra Prostagladin trong máu. Loại prostaglandin này có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng cholesterol, giảm bớt triglyceride trong máu làm gi độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng. EPA còn tác dụng làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Vì vậy EPA có tác dụng tốt đối với việc phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.

Vitamin E có tác dụng chống oxi hóa, duy trì tính hoàn chỉnh của tế bào. Bổ xung Vitamin E kiph thời có thể gảm triệu chúng thiếu máu. Ngòai ra bổ xung Vitamin e còn giúp tăng cường hệ miễn dịch

Amino axit:

+ Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này có thể khiến trẻ chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố. Do sự bất hợp lý về khẩu phần nên người Việt dễ bị thiếu lysine.

Lysine là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày. Nó giúp tăng cường hấp thụ và duy trì canxi, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể. Vì vậy, lysine có tác dụng tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh loãng xương.

Lysine là thành phần của nhiều loại protein, là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon

+ Phenylalanine là một axít amin có chức năng bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, và tác động trực tiếp đến mọi hoạt động của não bộ. Ngoài ra, nó có thể làm tăng lượng chất dẫn truyền xung động thần kinh, và tăng tỷ lệ hấp thụ tia UV từ ánh sáng mặt trời, giúp tạo ra vitamin D nuôi dưỡng làn da.

+ Glutamine cải thiện trí nhớ và sự tập trung. Đây là nguồn năng lượng quan trọng cho các cơ quan như ruột, thận .
Valine: Loại axít amin này chữa lành tế bào cơ và hình thành tế bào mới, đồng thời giúp cân bằng nitơ cần thiết. Ngoài ra, nó còn phân hủy đường glucozơ có trong cơ thể.
Threonine: Chức năng chính của threonine là hỗ trợ hình thành collagen và elastin – hai chất liên kết tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, nó rất tốt cho hoạt động gan, tăng cường hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất.
+ Isoleucine: Loại axít này giúp điều tiết lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình hình thành hemoglobin và đông máu.

THÀNH PHẦN

Canxi, glucoza, bột vị dâu, axit citric, muối, phosphate, bột sữa, magiê, dioxide, vitamin E, bột chuối, kẽm, magiê ôxit, amino axit ( L-glutamine, L-roisine, L-phenylalanine, L- Lysine Monohydrochloride, L-valine, L-threonine, L-isoleucine, L-methionine, L-tryptophane ), nicotine axitamin, bột táo, axit folic, Vitamin nhóm B, Vitamin C, Vitamin D3

Thông tin sản phẩm trên trang web nhà sản xuất: 

http://eng.gsp1.co.kr/main/s2_3.htm (Tiếng Hàn)

http://eng.gsp1.co.kr/main2/health_functional_food.html (Tiếng Anh)

Thông tin sản phẩm trên GSP Market (Tiếng Hàn):
http://www.gsp1.co.kr/market/main/product_info.html?mart_id=gsp&category_num=31&flag=&item_no=3&page=1&mode=

Gửi thảo luận