Trang chủ » Tin tức » Thời trang cuộc sống » 6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu "ngoái nhìn"

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu "ngoái nhìn"


Sự thật là đôi khi kiểu tóc chúng ta yêu thích lại không phải là gu của "người ấy". Đừng tưởng đàn ông vô tâm và không để ý đến những điều nhỏ nhặt, ngược lại họ rất tinh tế. Hãy thử hỏi ý kiến của những chàng trai về mái tóc của bạn mà xem. Phản ứng của họ rất khác nhau, nhưng vẫn có những kiểu tóc "đinh" khiến phái mạnh không thể không ngoái lại nhìn mỗi khi ngang qua. Hãy cùng xem 6 kiểu tóc khiến các chàng có "ấn tượng khó phai" nhất nhé.

1. Tóc buông dài gợn sóng

Hầu hết các chàng trai khi được hỏi đều chung ý kiến rằng đây là kiểu tóc họ thấy "xao xuyến" nhất. Phái mạnh yêu những mái buông dài gợn sóng lớn tự nhiên, không quá khuôn mẫu và tạo cảm giác mềm mại. Thật là tuyệt nếu bạn đang sở hữu một mái tóc như vậy! Còn nếu không thì sao? Hãy thử dùng máy làm xoăn hay những chiếc lô uốn tóc đơn giản để tạo sóng, chải lại bằng lược răng thưa, cuối cùng là giữ nếp tóc bằng một chút gel. Giờ thì bạn đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò tối nay rồi đấy!


6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 1

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 2



2. Tóc cột đuôi ngựa khỏe khoắn

Các chàng lúc nào cũng thích những cô nàng gọn gàng và chỉn chu. Đó là lý do tại sao mái tóc dài cột đuôi ngựa lại chiếm phần lớn số phiếu bầu để đứng vị trí số 2. Hãy thắt gọn gàng phần chân tóc và để suông thẳng tự nhiên đuôi tóc phía sau. Thêm một chút gel tạo kiểu để giữ độ mượt mà và cố định những sợi tóc "cứng đầu" lòa xòa trước trán. Nhớ là đừng trang điểm quá lòe loẹt nhé!

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 3

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 4

3. Tóc búi thấp

Mái tóc làm chúng ta liên tưởng đến sự duyên dáng và dịu dàng. Hãy thử biến tấu một chút với mái tóc của mình, rồi bạn sẽ thấy chàng trai nào cũng "dõi theo" bước chân bạn đấy nhé!
Kiểu tóc này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần búi gọn gàng tóc phía sau, hơi thấp xuống phía dưới. Cố định tóc bằng những chiếc ghim nhỏ. Khéo léo kết hợp với những chiếc váy chiết eo hay sơmi voan nhẹ nhàng, chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu đấy!
6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 5

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 6

4. Tóc uốn phồng quyến rũ

Có phải mái tóc của các thiên thần Victoria's Secret khiến bạn mê mẩn? Các chàng trai cũng vậy! Đặc biệt là khi kết hợp kiểu tóc này với đôi mắt cat-eye cùng ánh nhìn quyến rũ. Sẽ không chàng trai nào có thể thoát khỏi "lưới" của bạn với vẻ ngoài như vậy. Hãy bắt đầu bằng việc sấy khô tóc, dùng một chút mousse tạo kiểu hoặc dầu xả khô để bảo vệ tóc, tiếp tục sấy khô theo chiều từ dưới lên với lược uốn lên để tạo độ phồng, cuối cùng là một chút gel cố định để tạo những lọn cong thật tự nhiên.

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 7

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 8

5. Tóc xõa phủ một phần khuôn mặt

Bất kể mái tóc của bạn dài hay ngắn, một trong những kiểu được các chàng trai của chúng ta yêu thích đó là tóc xõa có mái dài xuống che phủ một phần khuôn mặt. Cho dù bạn có tóc thuộc loại nào, dài bao nhiêu đi chăng nữa, tai sao không thử "huyền bí" một chút với vẻ ngoài lạ lẫm này nhỉ. Chàng trai của bạn chắc chắn sẽ bị lôi cuốn và không thể ngừng vuốt mái tóc cuốn hút như vậy đâu.

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 9

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 10

6. Tóc ngắn trẻ trung

Điều đáng buồn là mái tóc ngắn lại không phải gu của hầu hết đàn ông, nhưng họ cũng chú thích rằng họ không ngần ngại yêu những mái tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt. Nếu tóc bạn hơi mỏng, thì tóc ngắn lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử làm đẹp với một kiểu tóc tém hoặc tóc Vic thời thượng, hay tóc ngắn xoăn lọn to mềm mại…. Chàng sẽ bị bạn "cưa đổ" ngay bởi sự trẻ trung, cá tính mà vẫn rất ngọt ngào của mình đấy!
6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 11

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 12

6 kiểu tóc luôn khiến cánh mày râu 'ngoái nhìn' 13

Gửi thảo luận