Trang chủ » Tin tức » Thời trang cuộc sống » Tóc đẹp trong mùa đông

Tóc đẹp trong mùa đông

Tóc đẹp trong mùa đông 1

Tóc tết lãng mạn

Kiểu tóc ngọt ngào và lãng mạn nhất năm nay chắc chắn sẽ biến bạn thành một cô búp bê xinh đẹp. Bạn có thể tết vòng quanh đầu, tết mái hoặc tết đuôi cá để tạo nên vẻ đơn giản mà rất tinh tế, việc nới lỏng những phần nút buộc sẽ giúp mái tóc của bạn có vẻ đẹp tự nhiên. Kiểu tóc này tạo cho bạn vẻ ngoài vừa gọn gàng lại vừa nữ tính, đáng yêu. Khi ra đường, bạn vẫn có thể đội mũ, quàng khăn giữ ấm cho đầu mà không sợ mái tóc bị rối bù. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cuốn hút với cách tết phần tóc mái, còn tóc phía sau được biến tấu với đủ kiểu thả xõa nhẹ nhàng, búi sang trọng hay tết dài duyên dáng…

Tóc búi thấp sang trọng

Ngoài tóc búi cao hay búi rối, kiểu tóc búi nhẹ và thấp, tạo phong cách vừa sang trọng lại điệu đà cũng được các bạn gái ưa chuộng. Kiểu tóc này cực kỳ nhanh gọn khi thực hiện nhưng vẫn tạo được sự tinh tế và lịch sự. Nếu bạn là một cô nàng công sở luôn bận rộn thì chắc chắn đây là kiểu tóc dành cho bạn. Bạn có thể điểm thêm vài phụ kiện duyên dáng để mái tóc có thêm điểm nhấn. Năm nay, với những biến tấu đơn giản và tuyệt đẹp của tóc búi xoắn hay tóc búi thấp thắt nút với các dải tóc mềm mại viền quanh sẽ mang đến vẻ ngoài lãng mạn nhưng không kém phần trẻ trung, phá cách cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ luôn thu hút trong mọi hoàn cảnh.


Tóc đẹp trong mùa đông 2

Tóc phồng, tóc xoăn nữ tính

Dịu dàng, nữ tính với mái tóc đen dài bóng mượt, kiểu dáng xoăn nhẹ tự nhiên sẽ làm tăng vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt trái xoan của cô gái châu Á. Có rất nhiều lựa chọn cho kiểu tóc này luôn sinh động: Trở thành cô tiểu thư với mái tóc nâu hạt dẻ, xoăn nhẹ và mái cắt bằng, thêm một chút điệu đà khi xuống phố với chiếc mũ nỉ sẽ làm đẹp cho vóc dáng thanh tao; hoặc với cách làm xoăn giập phần đuôi tóc tạo độ bồng bềnh cuốn hút, bạn sẽ vô cùng nổi bật với làn da trắng hồng đậm chất nữ tính và dịu dàng; tinh nghịch và ngộ nghĩnh hơn với mái tóc buông dài thêm chiếc băng đô tạo phong cách trẻ trung và đáng yêu; cũng có thể làm cho mái tóc  như làn mây bồng bềnh trở nên hút mắt hơn với cách tạo sóng dập nhỏ lăn tăn… Các kiểu này luôn phù hợp với mọi bạn gái, nhất là vào mùa đông. Có lẽ cũng bởi sự mềm mại, uyển chuyển của chúng tạo nên cảm giác vô cùng ấm áp và quyến rũ. Bạn có thể “bỏ túi” lọ keo xịt để có thể tạo độ phồng cho tóc mỗi khi bạn muốn.

Tóc đuôi ngựa năng động

Vẫn tiếp tục là một kiểu tóc hot của mùa đông năm nay. Kiểu tóc đuôi ngựa nhìn tưởng như đơn giản nhưung lại có rất nhiều biến tấu. Từ lấy một lọn buộc lại hoặc thắt bằng thun buộc xinh xắn, nổi bật. Bạn có thể lựa chọn giữa kiểu tóc đuôi ngựa cao và thấp, kiểu cao sẽ giúp bạn nhìn thật năng động còn kiểu thấp sẽ biến bạn thành cô nàng hiền dịu, nữ tính.

Tóc đẹp trong mùa đông 3

Tóc ngắn với các kiểu mái cá tính

Tóc ngắn thường mang đến nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và vô cùng ấn tượng. Mùa đông năm nay có rất nhiều kiểu tóc ngắn đẹp với mái tóc sinh động, linh hoạt và nhanh chóng tạo ra một làn sóng mới mà chắc chắn bạn không thể không thử nghiệm cho gương mặt mình. Hãy chọn kiểu phù hợp với dáng mặt mình giữa một rừng mái bằng, mái chéo, mái dài… hãy luôn có sự chăm sóc hợp lý với tóc mái, tránh tình trạng để chúng mọc dài, lởm chởm và không vào nếp. Tóc bobo sẽ trở nên đáng yêu hơn khi bạn làm đuôi tóc xoăn thành các lọn nhỏ, tạo sóng thật đẹp, phần mái bằng để thẳng, nên nhuộm một chút màu chocolate hoặc nâu hạt dẻ. Cá tính và mạnh mẽ đúng chất tomboy đích thực là kiểu tóc tỉa mạnh mẽ và suôn thẳng với phần đuôi mỏng và phần mai tỉa dày theo hình zic-zắc. Kiểu tóc bob thì thích hợp với khuôn mặt dài. Kiểu tóc unisex lại mang một vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và năng động, còn kiểu tóc búp bê kinh điển lại hợp với mặt tròn, mặt vuông… Kiểu tóc ngắn mái nghiêng hay tóc ngắn phồng lại hợp với khuôn mặt hơi thon dài và mặt trái xoan rất ăn ý với các bạn gái công sở.

Thêm phụ kiện

Những món phụ kiện luôn giúp cho mái tóc của bạn nổi bật hơn, dù bất cứ ở đâu hay hoàn cảnh nào. Vậy nên, với những mái tóc cầu kỳ, bắt mắt thì bạn chỉ cần một chiếc cặp tóc nhỏ xinh để hỗ trợ, còn với mái tóc suông đơn giản thì những phụ kiện nổi bật, ấn tượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Gửi thảo luận