Trang chủ » Giải trí - Thư giãn » “Tứ đại mỹ nhân” của năm 2013

“Tứ đại mỹ nhân” của năm 2013

 Hoa hậu người Philippines đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới vào ngày 28/9 vừa qua trong cuộc thi diễn ra tại Nusa Dua, Indonesia. Megan Young, 23 tuổi, cao 1,7m là người đẹp Philippines đầu tiên giành danh hiệu cao quý này.
 
Vĩnh Ngọc
Megan Young đã là một người mẫu kiêm diễn viên có tiếng tại Philippines từ trước khi cô giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới. Trong ảnh, người đẹp được chào đón nồng nhiệt khi trở về quê nhà sau chiến thắng "lịch sử". Cô hiện sống chủ yếu tại Anh để hoàn thành trọng trách một hoa hậu. Dù mới đăng quang gần 3 tháng nhưng tân HHTG đã tới nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Haiti, Trung Quốc để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Megan sẽ viếng thăm khoảng 40 quốc gia trong 1 năm đương nhiệm.
 
Vĩnh Ngọc
Hoa hậu Thế giới 2013 được đánh giá là người xinh đẹp và thông minh, cô đã có câu trả lời ứng xử được khán giả đánh giá cao với câu hỏi: "Vì sao bạn xứng đáng là Hoa hậu thế giới?" đó là: "Tôi coi trọng những giá trị nhân văn, tôi sẽ cố gắng để làm một Hoa hậu thế giới thật tốt và tôi muốn giúp đỡ xã hội."

Vĩnh Ngọc
Maria Gabriela Isler – Người đẹp Venezuela đã vượt qua 85 thí sinh khác và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2013 hôm 9/11 vừa qua trong cuộc thi được tổ chức tại Nga. Như vậy Maria là người đẹp thứ 7 tới từ Venezuela dành danh hiệu cao quý này.
 
 
Vĩnh Ngọc
Dù mới 25 tuổi nhưng Maria có vẻ ngoài khá già dặn và vì thế cô vấp phải chỉ trích là "già hơn tuổi". Vượt lên tất cả những lời đàm tiếu, người đẹp Venezuela đang sống tại New York, Mỹ và thực hiện nghĩa vụ của một tân HHHV. Mới đây cô đã tham gia lễ trai giải Latin Grammy với tư cách người giới thiệu giải thưởng và sau đó dự lễ thắp đèn trên cây thông Noel tại tòa nhà Rockefeller ở New York.
 
 
Vĩnh Ngọc
Như mọi hoa hậu Venezuela, Maria Gabriela Isler sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo cùng số đo vàng: 90-60-90. Sau hơn 1 tháng bận rộn trên cương vị HHHV, hiện tại người đẹp gợi cảm này đã trở về quê nhà Venezuela để chuẩn bị đón Giáng sinh cùng gia đình. Cô sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn nữa trong năm 2014 tới đây

Vĩnh Ngọc
Năm 2013 được coi là năm rất thành công của "cường quốc sắc đẹp" Venezuela khi mà họ có tới 2 người đẹp đăng quang trong 2 cuộc thi sắc đẹp lớn. Ngoài Maria Gabriela Isler lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ thì còn có Alyz Henrich đăng quang Hoa hậu Trái đất trong cuộc thi diễn ra ngày 7/12 vừa qua tại Philippines

Vĩnh Ngọc
Alyz Henrich, 23 tuổi cao 1,76m đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà. Cô là người mẫu nổi tiếng và có quan điểm sống là: "Khiêm tốn là bí quyết của mọi thành công"

Vĩnh Ngọc
Với "chức danh" Hoa hậu Trái đất, Alyz sẽ tham gia nhiều hoạt động kêu gọi bảo vệ trái đất và môi trường hơn nữa trong thời gian tới. Người dẹp 23 tuổi này vốn luôn quan tâm tới vấn đề "nóng" này và danh hiệu Hoa hậu Trái đất giúp cô có thêm nhiều cơ hội để hành động vì môi trường

Vĩnh Ngọc
Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc lớn thứ 4 thế giới là Bea Rose Santiago – Hoa hậu Quốc tế vừa đăng quang ngày 17/12 vừa qua. Bea là người Philippines, cô cao 1,75m và năm nay 22 tuổi. Bea đã từng tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2012 và lọt tới Top 10

Vĩnh Ngọc
Tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2013, Bea nổi bật giữa dàn người đẹp và chiến thắng của cô trước 66 thí sinh cho thấy Philippines đang dần trở thành một "cường quốc sắc đẹp" mới của thế giới. Tân Hoa hậu quốc tế từ chối tiết lộ về chuyện tình cảm và chỉ nói, cô đang "tìm hiểu" một người nhưng chưa thực sự hẹn hò.

 
Vĩnh Ngọc
Trả lời phỏng vấn sau khi giành danh hiệu cao quý này, Bea cho biết: "Tới giờ tôi vẫn không tin là mình đã chiến thắng, tôi đã chuẩn bị chu đáo nhất cho phần trả lời ứng xử… Tôi diễn tập từ 2 tháng trước và tôi không cảm thấy quá áp lực khi tham dự cuộc thi này vì các bạn thí sinh khác đều rất thân thiện. Có lẽ áp lực của tôi sau khi đăng quang lớn hơn nhiều. Sau khi tới thăm các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Haiyan ở Philippines, tôi đã nghĩ rằng, bài phát biểu của tôi là để thay mặt người dân Philippines gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã giúp đỡ đất nước tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tất cả mọi người dân Philippines vì đã luôn động viên, ủng hộ tôi, tôi sẽ tiếp tục tham gia giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi bão Haiyan."
 
 

Gửi thảo luận