Trang chủ » Giải trí - Thư giãn » Ai giàu, ai nghèo nhất Showbiz Việt?

Ai giàu, ai nghèo nhất Showbiz Việt?

Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng giàu nhất
 
Xưa có Công tử Bạc Liêu nổi tiếng xa hoa thì ngày nay nói về độ xài sang và chịu chơi trong showbiz Việt chắc chắn phải nhắc đến 2 cái tên: Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm. Mức độ giàu có và chơi sang của Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng thuộc dạng bậc nhất của showbiz Việt, thậm chí không kém cạnh các đại gia trong lĩnh vực kinh doanh.
 
Lý Nhã Kỳ hiện đang sở hữu công ty riêng, kinh doanh rất nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có tài chính và bất động sản. Ngoài ra, cô còn là bà chủ của showroom thời trang kết hợp trung tâm mua sắm, nghỉ ngơi với diện tích hơn 600m2 cộng với cửa hàng kim cương – nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các ngôi sao Hollywood.
 
Ngoài ra, cựu Đại sứ Du lịch còn sở hữu những bộ trang sức, váy áo “độc” và đắt giá nhất. Đó là bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, váy Alexander McQueen trị giá gần 2 tỷ, đầm Chanel 2 tỷ cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người.
 
Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu 2 biệt thự hạng sang rộng hàng nghìn m2 ở quận 7 và Phú Mỹ Hưng (TP HCM). Nghệ sỹ có tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn này còn chứng tỏ sự giàu sang của mình khi tự bỏ tiền tổ chức một lễ sinh nhật lên tới vài tỷ đồng, với sân khấu được thiết kế cầu kỳ, 1.000 bông hoa hồng trắng được chuyển từ Đà Lạt ra bằng máy bay, bao trọn khu resort sang trọng trong 4 ngày và chu đáo tới từng chiếc vé máy bay cho quan khách.
 
Từ năm 2014, Lý Nhã Kỳ sẽ chính thức cho ra mắt thương hiệu kim cương mang tên Lynk với 2 dòng sản phẩm là trang sức kim cương dành cho quý ông và quý bà.
 

Bên cạnh cái tên Lý Nhã Kỳ thì Đàm Vĩnh Hưng cũng được liệt vào hàng đại gia của làng showbiz. Mr. Đàm luôn khiến nhiều người choáng váng vì mức độ xài sang.  Ngoài công ty riêng, anh còn sở hữu hệ thống cửa hàng cá mang tên Vua Biển, cùng với shop thời trang, hủ tiếu và cháo.

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô ở quận 10 (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng còn mua một căn Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc tiền đầu tư cho “tổ ấm” của mình. Anh từng chia sẻ: “Nhà tôi, ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đấy”.
 
Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn có bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới lên đến vài chục tỷ đồng. Ca sĩ quê gốc Quảng Nam này có hẳn một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa của các thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara, Hermes…
 
Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi liên tục thay xế hộp. Hơn nữa, những chiếc xe này của Đàm Vĩnh Hưng đều có giá lên đến vài tỷ đồng. Anh từng xuất hiện trước công chúng bằng chiếc Lexus  RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng từng gây sốc khi tiết lộ thông tin mình bị mất 5 chiếc nhẫn kim cương trong đó có 2 chiếc trị giá 4 tỷ đồng.
 
Siu Black nghèo nhất
 
Nếu như Lý Nhã Kỳ, Mr. Đàm là những đại gia của showbiz thì hiện giờ Siu Black lại được cho là người nghèo nhất.
 
Sau một thời gian né tránh, ngày 23/7/2013, Siu Black chính thức thừa nhận chị đang lâm vào cảnh nợ nần. “Họa mi núi rừng Tây Nguyên” cho biết, nguyên nhân vỡ nợ xuất phát từ việc kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ và số nợ đã lên tới 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, không tính chuyện lãi mẹ đẻ lãi con, có nhiều thông tin cho rằng số nợ của Siu Black lớn hơn rất nhiều.
 
Hiện tại, ca sĩ người dân tộc Ba Na không có khả năng trả nợ và đã lâm vào bước đường cùng. Nhà bị cắm, Siu Black phải ở nhà người quen. Cô đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của ca sĩ Phương Thanh cùng một số nghệ sĩ khác.
 
Đã có nhiều người lên tiếng ủng hộ như cậu học trò Ngọc Minh Idol tặng 30 triệu đồng giúp Siu Black trả nợ còn ca sĩ Ngọc Phạm – bạn gái Jimmii Nguyễn – quyết định xóa nợ cho Siu Black. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ đã đứng ra tổ chức đêm nhạc quyên tiền giúp Siu Black trả nợ, trừ mọi chi phí thì được 100 triệu đồng.
 

Gửi thảo luận