Trang chủ » Mỹ phẩm » Làm đẹp » Che khuyết điểm cho da luôn hoàn hảo

Che khuyết điểm cho da luôn hoàn hảo

Khi bước vào tuổi trưởng thành, làn da chúng ta bắt đầu xuất hiện những đốm nâu, di chứng của mụn, tàn nhang, hay các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường.
 

Để duy trì một làn da sạch khỏe mạnh, cách tốt nhất là bạn chăm sóc nó mỗi ngày. Rửa sạch tay trước khi rửa mặt và sử dụng các loại sữa rửa mặt trung tính loại bỏ các bụi bẩn ra khỏi bề mặt da một cách nhẹ nhàng.

 


Độ ẩm cho làn da của bạn cũng rất quan trọng. Bạn luôn phải để ý để da không quá khô, sau bước làm sạch da, hãy dưỡng ẩm thường xuyên cho da bằng các loại kem phù hợp với tình trạng của làn da, để da được nuôi dưỡng tốt nhất. Có thể dùng thêm tinh chất dưỡng (essence, serum…) sau khi thoa nước hoa hồng và trước khi thoa kem dưỡng.

 


 

Để có được một làn da hoàn hảo, bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của make-up. Make-up là một giải pháp tạm thời làm cho nước da trở nên đẹp hơn. Trong đó, bước che khuyết điểm là bước rất cần thiết cho một làn da nhiều tỳ vết. 

 


 

Chọn kem che khuyết điểm phù hợp nhất với màu sắc của vị trí mà bạn muốn che giấu. Thông thường, bạn có thể tìm thấy 3 màu kem che khuyết điểm cơ bản: màu xanh lá cây, màu vàng và hoa tím oải hương. Kem che khuyết điểm màu vàng che các vùng tối, vết bầm tím màu hơi xanh, quầng thâm và đốm đỏ. Kem che khuyết điểm màu hoa oải hương có thể giúp trung hòa màu da vàng và tối trên vùng mắt, tốt cho làn da rám nắng. Màu xanh dung hòa các vùng da mụn có màu đỏ.

 


 
Thoa kem che khuyết điểm bằng cách sử dụng ngón tay, cọ trang điểm hoặc miếng bọt xốp đánh nền. Nên thoa kem theo chuyển động tròn, sau đó thoa kem nền dạng lỏng nhẹ nhàng. Da của bạn sẽ hoàn hảo, không tỳ vết.

 

 

Gửi thảo luận