Trang chủ » Thực phẩm chức năng » TPCN cho sắc đep » Có nên sử dụng thực phẩm chức năng để trị nám da ?

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng để trị nám da ?

Chào chị Dung!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trinamda.net . Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :

Nám da là tình trạng gia tăng sắc tố với các biểu hiện như các đốm nâu hoặc xám nằm rải rác xung quanh mặt , thường tập trung thành từng đốm ở hai bên gò má, quanh mắt….

Nám da do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng thường gặp ở phụ nữ tuổi trung niên do sự xáo trộn lớn về nội tiết ở thời điểm này.

Đúng như chị nói , hiện nay trên thị trường đang tràn ngập các loại thuốc viên dạng thưc phẩm chức năng với tác dụng đặc trị nám.

Những loại thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể điều trị triệt để bệnh nám da một cách hiệu quả được. Hơn thế nữa, nếu không may , chị rất có thể mua phải loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng. Do vậy, muốn trị nám tàn nhang cần phải áp dụng công nghệ khoa học mới loại bỏ tận gốc .

Hiện nay, với sự phát triển hiện đại của nền y học thẩm mỹ, công nghệ laser Toning đã ra đời và chứng minh được những hiệu quả vượt trội so với các phương pháp thông thường khác như : điều trị triệt để, tận gốc chân nám, loại bỏ 90-95 % các đốm nám một cách hiệu quả , vĩnh viễn sau liệu trình điều trị . Đồng thời , đây là phương pháp đã được FDA kiểm duyệt khắt khe về mức độ an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo.

Gửi thảo luận