Trang chủ » Diễn đàn Danh Y » Chuyện phiếm » Ngọc Trinh yêu Tây mà có chê trai Việt chúng tôi đâu!

Ngọc Trinh yêu Tây mà có chê trai Việt chúng tôi đâu!

Thân gửi Michiyo Phạm Ngà!

Trước kia tôi chưa từng biết đến bạn, chỉ đến khi bạn lên tiếng nói xấu cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” tôi mới biết đến cái tên Michiyo Phạm Ngà.

 

Đọc những lời phóng viên giới thiệu về bạn, tôi cứ nghĩ bạn là một cô gái trẻ, đẹp, thông minh và biết cách ứng xử.

Nhưng sự thực thì không phải thế, sau khi đọc bài trả lời phỏng vấn nói về đàn ông Việt, tôi và tất cả những người đàn ông Việt Nam đều cảm thấy bạn thật tầm thường.

Tôi nghĩ, dạo này bạn hay về Việt Nam, có lẽ bạn muốn hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, sau khi phát hiện ra ở Nhật tài năng của bạn không thể “tỏa sáng” được.

Xin thưa với Phạm Ngà, về điều này cúng tôi rất hoan nghênh, vì người Việt Nam có câu “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”. Nhưng bạn cũng đừng vì muốn “nổi tiếng” nhanh, muốn mọi người biết đến mình bằng cách nói xấu những người đàn ông Việt Nam chúng tôi.

Bởi tôi nghĩ, nếu bạn thực sự tài năng thì dần dần người ta sẽ biết đến bạn, chứ đừng đi lên bằng xì căng đan, bằng phát ngôn gây sốc để gây ấn tượng với mọi người.

Đấy là tôi đang nói ở góc độ nghệ thuật, còn nói ở góc độ một người phụ nữ, tôi nghĩ bạn không bao giờ xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam.

Bởi phụ nữ ở đất nước Việt Nam chúng tôi dù đã “tân tiến” hơn ngày xưa, nhưng nhìn chung họ vẫn e dè và kín đáo lắm.

Đặc biệt khi nói về sex, đó là ý tứ, là nét đẹp rất riêng của người con gái Việt Nam. Và đàn ông Việt chúng tôi yêu cái sự kín đáo, ý tứ và e dè đó.

Phạm Ngà đã
Phạm Ngà đã "qua tay" bao nhiêu đàn ông mà đưa ra nhận xét trai Việt sex non kém hơn trai Tây?

Đến ngay cả cô ả Ngọc Trinh, hiện giờ đang yêu một anh chàng Tây mà vẫn không dám so sánh mức độ sex giữa trai Tây và trai Việt nó như thế nào.

Xin thưa với bạn, không phải cô ấy không thể so sánh được, mà đơn giản là vì phụ nữ Việt Nam sex là vấn đề rất tế nhị và kín đáo.

Ấy vậy mà, bạn lại khẳng định một câu chắc như đinh đóng cột rằng trai Việt non kém và ích kỷ về sex. Vậy bạn cho tôi hỏi, bạn đã yêu được bao nhiêu “thằng” trai Tây và đã “qua tay” bao nhiêu người đàn ông Việt rồi để có thể đưa ra lời “nhận xét” đắt giá như thế?. Bạn quả là sành đàn ông!

Người Việt Nam chúng tôi có câu, “giấy rách còn giữ lấy lề”. Nhưng hình như bạn đã rách lại không chịu giữ lấy lề thì  phải.

Bạn mang tiếng học ở Nhật từ năm 13 tuổi, nhưng thực sự tôi thấy suy nghĩ của bạn còn kém cô hoa hậu “ao làng” Ngọc Trinh rồi đấy. 

Đàn ông Việt chúng tôi có ế vợ chắc cũng không ai thèm nghĩ đến chuyện sẽ lấy một người phụ nữ vừa ngu dốt, vừa ham mê sex và đánh đổi tất cả để lấy sex như bạn đâu. Bạn yên tâm nhé!

Nếu bạn thực sự muốn trở về lập nghiệp tại Việt Nam thì tôi có một lời khuyên cho bạn là hãy học cách ứng xử sao cho khéo léo hơn.

Bạn cũng đừng tưởng, bạn có tiền, có sắc đẹp, có công danh là đàn ông chúng tôi phải “quỳ” dưới chân bạn. Bạn nhầm rồi, “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, người Việt Nam chúng tôi vẫn nói vậy đấy.

Gửi thảo luận