Trang chủ » Phổ biến kiến thức » Bí quyết giúp bạn thoát khỏi cảm giác say xe

Bí quyết giúp bạn thoát khỏi cảm giác say xe

Những bật mí dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác say xe để tận hưởng chuyến đi thú vị hơn!

1. Chọn lọc hành lý theo tiêu chuẩn "Ít là nhất": ưu tiên mang theo những thứ thật cần thiết cho chuyến đi sắp tới. Những thứ quá cồng kềnh, chiếm diện tích sẽ khiến bạn thêm mệt mỏi khi di chuyển. Thêm "mẹo" nhỏ để hành lý gọn gàng là bạn có thể cuộn tròn quần áo, vừa giúp quần áo ít nhăn, vừa tiết kiệm diện tích va ly nhé.

2. Mặc trang phục theo công thức "2GN": mặc những trang phục thật Giản dị, Gọn gàng và Nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trên chuyến đi. Khi "đóng khung" trong những chiếc áo quá dày, hay những chiếc váy quá cầu kỳ chỉ càng làm cơn say xe của bạn "được dịp lấn lướt", khiến bạn thêm mệt mỏi, uể oải.

3. Nhấn "F5" cho tinh thần thoải mái: "mẹo" để bạn quên đi cảm giác say tàu xe là đừng nghĩ gì đến chuyến đi sắp tới. Tắm rửa sạch sẽ để tinh thần thư thái, "thả lỏng" đầu óc và nghĩ đến một chuyến du lịch thật thú vị sắp tới hay gặp lại những người thân yêu cũng sẽ giúp bạn không nhớ tới cảm giác say tàu xe đáng ghét đó.

4. "Dùng nhạc chữa say": chọn chế độ shuffle những giai điệu nhẹ nhàng, du dương mà bản thân yêu thích, chỉnh âm lượng vừa phải và thả mình theo điệu nhạc sẽ giúp bạn quên đi khoảng cách xa xôi của hành trình, xua tan những mệt mỏi trong tinh thần.

5. Đánh thức vị giác bằng quà vặt ưa thích: vị the cay của viên kẹo bạc hà hay mằn mặn của xí muội sẽ xua đi mùi tàu xe một cách hiệu quả, giúp bạn không còn nhớ đến cảm giác buồn nôn, khiến chuyến đi càng thêm dễ chịu và thoải mái.

6. "Trang bị" sức khỏe trong suốt chuyến đi: say tàu xe là hiện tượng dễ gặp khi cơ thể bạn mệt mỏi và mất nước trong suốt hành trình. Với vị cock-tail đặc trưng có ga nhẹ, thức uống Isotonic 7Up Revive còn có chứa thêm chất điện giải thiết yếu cho cơ thể như Natri, Kali, Magie và đặc biệt Vitamin B3, B6, B12 nhanh chóng bù nước và xua đi cảm giác mệt mỏi, giúp bạn luôn giữ trạng thái cân bằng, sảng khoái để tận hưởng chuyến đi.

Gửi thảo luận